Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
chiến lược tăng cường mua lại
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng đối với dịch vụ nhóm mua trực tuyến
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng trong dịch vụ nhóm mua trực tuyến.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Và Ý Định Mua Lại Của Khách Hàng Trong Dịch Vụ Nhóm Mua Trực Tuyến
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng trong dịch vụ nhóm mua trực tuyến.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
114
0
0