Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing vé máy bay
Luận văn nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua vé máy bay trực tuyến tại thành phố đà nẵng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua vé máy bay trực tuyến tại Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường du lịch.
Nghiên Cứu Hành Vi Mua Vé Máy Bay Trực Tuyến Tại Đà Nẵng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua vé máy bay trực tuyến tại Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường du lịch.
Ngày đăng:
04/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
146
0
0