Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
chiến lược marketing tại TP. Hồ Chí Minh
Phát triển thang đo văn hóa truyền thống và kiểm định ảnh hưởng của nó đến phản ứng của người tiêu dùng bán lẻ tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu phát triển thang đo văn hóa truyền thống và ảnh hưởng đến phản ứng người tiêu dùng bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh.
Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Truyền Thống Đến Phản Ứng Người Tiêu Dùng Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu phát triển thang đo văn hóa truyền thống và ảnh hưởng đến phản ứng người tiêu dùng bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
325
0
0