Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
chiến lược marketing dịch vụ di động
Luận văn antecedents of customers evaluation on service value towards using mobile value added services
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá giá trị dịch vụ của khách hàng đối với dịch vụ gia tăng giá trị di động.
Luận văn ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động tại tphcm luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại TPHCM trong luận văn thạc sĩ.
Đánh Giá Giá Trị Dịch Vụ Di Động Tại Việt Nam: Nghiên Cứu Khách Hàng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến đánh giá giá trị dịch vụ của khách hàng đối với dịch vụ gia tăng giá trị di động.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
81
0
0
Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Và Sự Hài Lòng Đến Ý Định Hành Vi Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thông Tin Di Động Tại TP.Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại TPHCM trong luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
122
0
0