Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing cho thương mại điện tử
Luận văn thạc sĩ solutions to enhance customer trust towards online shopping at lazada vietnam
Khám phá các giải pháp nâng cao niềm tin của khách hàng đối với mua sắm trực tuyến tại Lazada Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.
Luận văn thạc sĩ giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty tnhh thương mại điện tử giải pháp việt
Khám phá luận văn thạc sĩ về giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH Thương mại điện tử Giải pháp Việt.
Hcmute nghiên cứu lòng trung thành của sinh viên đối với trang thương mại điện tử shopee
Nghiên cứu của HCMUTE về lòng trung thành của sinh viên với Shopee, khám phá yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến.
Tiểu luận lập kế hoạch marketing chiến lược cho sàn thương mại điện tử lazada
Khám phá tiểu luận lập kế hoạch marketing chiến lược cho sàn thương mại điện tử Lazada, giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và thu hút khách hàng.
Cải thiện niềm tin của khách hàng đối với mua sắm trực tuyến tại Lazada Việt Nam
Khám phá các giải pháp nâng cao niềm tin của khách hàng đối với mua sắm trực tuyến tại Lazada Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
72
0
0
Giải pháp tối ưu hóa marketing trực tuyến cho công ty thương mại điện tử Việt
Khám phá luận văn thạc sĩ về giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH Thương mại điện tử Giải pháp Việt.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
158
0
0
Nghiên cứu lòng trung thành của sinh viên với Shopee
Nghiên cứu của HCMUTE về lòng trung thành của sinh viên với Shopee, khám phá yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
93
0
0
Kế hoạch marketing chiến lược cho Lazada: Tiểu luận chi tiết
Khám phá tiểu luận lập kế hoạch marketing chiến lược cho sàn thương mại điện tử Lazada, giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh và thu hút khách hàng.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
58
0
0