Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing cho thời trang tái chế
Khóa luận tốt nghiệp kinh tế chính trị các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng thời trang tái chế levis® của thế hệ gen z tại thành phố hà nội
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng thời trang tái chế Levi's của thế hệ Gen Z tại Hà Nội.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Thời Trang Tái Chế Của Gen Z Tại Hà Nội
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng hàng thời trang tái chế Levi's của thế hệ Gen Z tại Hà Nội.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
143
0
0