Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing cho FMCG
Nghiên cứu sự tác động của micro moments đến hành vi khách hàng thuộc thế hệ z trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu tác động của micro moments đến hành vi khách hàng thế hệ Z trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại TP Hồ Chí Minh.
Tác Động Của Micro Moments Đến Hành Vi Khách Hàng Thế Hệ Z Trong Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh
Nghiên cứu tác động của micro moments đến hành vi khách hàng thế hệ Z trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
102
0
0