Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu chất lượng dịch vụ internet banking tại ngân hàng thương mại cổ đầu đầu tư và phát triển chi nhánh quảng bình
Luận văn nghiên cứu chất lượng dịch vụ Internet Banking tại BIDV Quảng Bình. Phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Luận văn the impact of online infomation system quality dimensions on overall tnternet banking service quality and custemer satifaction in vietnam
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng hệ thống thông tin trực tuyến đến chất lượng dịch vụ ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng tại Việt Nam.
Nghiên cứu Chất lượng Dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng BIDV Quảng Bình: Giải pháp và Kiến nghị
Luận văn nghiên cứu chất lượng dịch vụ Internet Banking tại BIDV Quảng Bình. Phân tích, đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Ngày đăng:
25/04/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
130
0
0
Tác Động Của Chất Lượng Hệ Thống Thông Tin Trực Tuyến Đến Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Việt Nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng hệ thống thông tin trực tuyến đến chất lượng dịch vụ ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng tại Việt Nam.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
87
0
0