Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
cảm nhận rủi ro và quyết định mua
Ảnh hưởng của niềm tin cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của niềm tin và cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ảnh Hưởng Của Niềm Tin Và Cảm Nhận Rủi Ro Đến Ý Định Mua Thực Phẩm Tại TP.HCM
Nghiên cứu ảnh hưởng của niềm tin và cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
272
0
0