Cải tiến dịch vụ

Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ Fibervnn tại VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày đăng: 05/01/2025

133
1
0
Đồ án HCMUTE phân tích và hoàn thiện dịch vụ cung cấp nhân sự tại công ty cổ phần dịch vụ tư vấn Tiro tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 01/02/2025

71
0
0
Luận văn TMU tập trung hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến cho Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Sen Capital, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ngày đăng: 13/02/2025

72
0
0
Luận văn phân tích giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn Level, tập trung vào chiến lược quản lý và phát triển bền vững.

Ngày đăng: 13/02/2025

80
0
0
Nghiên cứu quản lý quan hệ khách hàng tại Mathnasium Times City và đề xuất cải tiến hệ thống nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Ngày đăng: 21/02/2025

74
0
0
Khám phá giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Ishida Việt Nam, đảm bảo sự hài lòng và phát triển bền vững.

Ngày đăng: 21/02/2025

79
0
0