Luận văn thạc sĩ nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ fibervnn tại vnpt bà rịavũng tàu
Luận văn thạc sĩ phân tích nâng cao sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ Fibervnn tại VNPT Bà Rịa - Vũng Tàu.
Đồ án hcmute hoàn thiện dịch vụ cung cấp nhân sự tại công ty cổ phần dịch vụ tư vấn tiro tại chi nhánh tp hồ chí minh
Đồ án HCMUTE phân tích và hoàn thiện dịch vụ cung cấp nhân sự tại công ty cổ phần dịch vụ tư vấn Tiro tại TP Hồ Chí Minh.
Luận văn tmu hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến cho công ty cổ phần tư vấn và đầu tư sen capital
Luận văn TMU tập trung hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến cho Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Sen Capital, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Luận văn một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn level
Luận văn phân tích giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn Level, tập trung vào chiến lược quản lý và phát triển bền vững.
Chuyên đề thực tập a study on the customer relationship management in mathnasium times city and some suggested recommendations to futher improve the system
Nghiên cứu quản lý quan hệ khách hàng tại Mathnasium Times City và đề xuất cải tiến hệ thống nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty tnhh ishida việt nam
Khám phá giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Ishida Việt Nam, đảm bảo sự hài lòng và phát triển bền vững.
Luận văn TMU tập trung hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến cho Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Sen Capital, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Nghiên cứu quản lý quan hệ khách hàng tại Mathnasium Times City và đề xuất cải tiến hệ thống nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.