Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
Big Data trong Marketing
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh đo lường sự gắn kết của người tiêu dùng đối với các thương hiệu bằng big data
Luận văn thạc sĩ phân tích sự gắn kết của người tiêu dùng với thương hiệu qua big data, khám phá xu hướng và chiến lược hiệu quả.
Đo lường gắn kết người tiêu dùng bằng Big Data
Luận văn thạc sĩ phân tích sự gắn kết của người tiêu dùng với thương hiệu qua big data, khám phá xu hướng và chiến lược hiệu quả.
Ngày đăng:
17/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
110
0
0