Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
ảnh hưởng của người quen
Ảnh hưởng của các yếu tố tâm lý đến hành vi mua hàng từ người quen biết nghiên cứu trường hợp mua thực phẩm tươi sống tại hà nội
Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi mua thực phẩm tươi sống tại Hà Nội từ người quen, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ảnh Hưởng Của Tâm Lý Đến Hành Vi Mua Hàng Từ Người Quen: Nghiên Cứu Tại Hà Nội
Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố tâm lý đến hành vi mua thực phẩm tươi sống tại Hà Nội từ người quen, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
131
0
0