Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của Covid-19 đến mua sắm
Sự ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử thời kỳ hậu covid 2022
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử sau Covid 2022.
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua sắm trực tuyến hậu Covid
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử sau Covid 2022.
Ngày đăng:
14/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
107
0
0