Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Vai trò của truyền thông trong CSR
Luận văn thạc sĩ ussh mối quan hệ giữa a csr và uy tín doanh nghiệp khảo sát trường hợp toyota việt nam
Nghiên cứu mối quan hệ giữa CSR và uy tín doanh nghiệp qua khảo sát trường hợp Toyota Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về chiến lược bền vững.
Mối Quan Hệ Giữa CSR và Uy Tín Doanh Nghiệp: Nghiên Cứu Trường Hợp Toyota Việt Nam
Nghiên cứu mối quan hệ giữa CSR và uy tín doanh nghiệp qua khảo sát trường hợp Toyota Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về chiến lược bền vững.
Ngày đăng:
22/07/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
128
0
0