Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ứng dụng phân khúc khách hàng
Ứng dụng xây dựng mô hình phân khúc khách hàng bằng rfm kết hợp thuật toán phân cụm k means
Khám phá ứng dụng RFM và thuật toán K-means trong phân khúc khách hàng, tối ưu hóa chiến lược marketing hiệu quả.
Mô Hình Phân Khúc Khách Hàng Bằng RFM Kết Hợp Thuật Toán K-Means
Khám phá ứng dụng RFM và thuật toán K-means trong phân khúc khách hàng, tối ưu hóa chiến lược marketing hiệu quả.
Ngày đăng:
06/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
74
0
0