Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tình cảm khách hàng trong dịch vụ ăn uống
Khóa luận tốt nghiệp using nlp sentiment analysis to detect emotion through by online reviews
Khóa luận tốt nghiệp áp dụng phân tích cảm xúc NLP để phát hiện cảm xúc qua đánh giá trực tuyến, mang lại cái nhìn sâu sắc về ý kiến người dùng.
Phân Tích Tình Cảm Đánh Giá Khách Hàng Dịch Vụ Giao Thức Ăn Uống
Khóa luận tốt nghiệp áp dụng phân tích cảm xúc NLP để phát hiện cảm xúc qua đánh giá trực tuyến, mang lại cái nhìn sâu sắc về ý kiến người dùng.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Công Nghệ Thông Tin
Quản trị mạng
114
0
0