Tiếp thị trực tuyến

Khám phá động cơ thúc đẩy dự định truyền miệng trực tuyến tại các website học tập ở Việt Nam qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 07/01/2025

109
1
0
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ mua theo nhóm Groupon thông qua sự hài lòng khách hàng.

Ngày đăng: 21/02/2025

111
0
0
Luận án tiến sĩ nghiên cứu tác động truyền miệng trực tuyến trên mạng xã hội đến ý định mua sắm sản phẩm may mặc công sở của phụ nữ tại Hà Nội.

Ngày đăng: 21/02/2025

203
0
0