Tiểu luận báo cáo th c hành ngh nghi ự ề ệp 1 đề tài chiến lƣợc chiêu thị dòng cà phê hòa tan g7 c a trung nguyên t i vi t nam ủ ạ ệ trong giai đoạn 2011 2015
Tiểu luận phân tích chiến lược tiếp thị dòng cà phê hòa tan G7 của Trung Nguyên tại Việt Nam giai đoạn 2011-2015.
Luận văn hoàn thiện điểm tiếp x c thƣơng hiệu cho sản phẩm đệm gấm nano của công ty cổ phần quốc tế everhome
Luận văn hoàn thiện điểm tiếp xúc thương hiệu cho sản phẩm đệm gấm nano của Công ty Cổ phần Quốc tế EverHome, nâng cao giá trị và nhận diện thương hiệu.
Chuyên đề thực tập đẩy mạnh tiêu thụ hàng việt nam ở thị trường nông thôn
Khám phá chuyên đề thực tập nhằm thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam tại thị trường nông thôn, góp phần phát triển kinh tế địa phương.
Luận văn hoàn thiện điểm tiếp xúc thương hiệu cho sản phẩm đệm gấm nano của Công ty Cổ phần Quốc tế EverHome, nâng cao giá trị và nhận diện thương hiệu.