Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
thái độ khách hàng đối với thương mại điện tử
Luận văn nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến thái độ và ý định của khách hàng trong mua sắm trực tuyến tại tp hcm luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến thái độ và ý định mua sắm trực tuyến tại TP HCM trong luận văn thạc sĩ.
Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Rủi Ro Đến Thái Độ Mua Sắm Trực Tuyến Tại TP.HCM
Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến thái độ và ý định mua sắm trực tuyến tại TP HCM trong luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
150
0
0