Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thách thức và cơ hội trong ngành cà phê
Đề tài lập chiến lược kế hoạch marketing cho starbucks tại thị trường việt nam trong 3 năm từ 2024 2026
Khám phá chiến lược marketing của Starbucks tại Việt Nam giai đoạn 2024-2026, tập trung vào phát triển thương hiệu và tăng trưởng bền vững.
Chiến Lược Marketing Cho Starbucks Tại Việt Nam (2024-2026)
Khám phá chiến lược marketing của Starbucks tại Việt Nam giai đoạn 2024-2026, tập trung vào phát triển thương hiệu và tăng trưởng bền vững.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Kế hoạch kinh doanh
57
2
0