Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
tác động của rời bỏ khách hàng
Nghiên cứu ứng dụng các kĩ thuật khai phá dữ liệu nhằm dự đoán khả năng rời bỏ của khách hàng trong một số lĩnh vực ngân hàng
Nghiên cứu ứng dụng khai phá dữ liệu để dự đoán khả năng rời bỏ của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, nâng cao hiệu quả quản lý.
Nghiên Cứu Dự Đoán Khách Hàng Rời Bỏ Trong Ngành Ngân Hàng
Nghiên cứu ứng dụng khai phá dữ liệu để dự đoán khả năng rời bỏ của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng, nâng cao hiệu quả quản lý.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
75
1
0