Tác động của mạng xã hội đến hành vi tiêu dùng

Khám phá vai trò của hiện diện xã hội trong mua hàng trực tuyến tại Đà Lạt qua nghiên cứu luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 07/01/2025

96
1
0
Nghiên cứu tác động của sự tham gia khách hàng vào cộng đồng trực tuyến đến ý định mua sắm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

Ngày đăng: 09/01/2025

139
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích hành vi mua mỹ phẩm của người tiêu dùng Việt Nam trên Facebook, giúp hiểu rõ xu hướng và yếu tố ảnh hưởng.

Ngày đăng: 13/02/2025

121
0
0