Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
rủi ro trong dịch vụ tài chính
Luận văn ảnh hưởng của các yếu tố rủi ro cảm nhận đến ý định chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho ngành ngân hàng.
Ảnh Hưởng Của Rủi Ro Cảm Nhận Đến Ý Định Sử Dụng Ngân Hàng Trực Tuyến Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho ngành ngân hàng.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
98
0
0