Quản trị kinh doanh và dịch vụ

Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Vinaphone Hải Phòng thông qua trải nghiệm thực tế.

Ngày đăng: 21/02/2025

77
0
0
**SEO Description for the Article** Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích tiền tố và hậu tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong dịch vụ, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho nghiên cứu.

Ngày đăng: 21/02/2025

98
0
0
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh đánh giá và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán vé máy bay qua tổng đài 1080.

Ngày đăng: 21/02/2025

66
0
0