Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Quản trị khách hàng trong ngành viễn thông
Luận văn thạc sĩ quản trị hệ khách hàng tại mobifone tỉnh hòa bình
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị hệ khách hàng tại Mobifone tỉnh Hòa Bình, phân tích chiến lược và hiệu quả quản lý khách hàng.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với nhà mạng di động viettel
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với nhà mạng Viettel.
Luận văn thạc sĩ quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp hoàn thiện chiến lược chăm sóc khách hàng mạng di động viettel
Luận văn thạc sĩ quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp tập trung hoàn thiện chiến lược chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel.
Quản trị hệ khách hàng tại Mobifone Hòa Bình: Luận văn thạc sĩ
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị hệ khách hàng tại Mobifone tỉnh Hòa Bình, phân tích chiến lược và hiệu quả quản lý khách hàng.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
132
0
0
Luận văn thạc sĩ: Nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng với Viettel
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với nhà mạng Viettel.
Ngày đăng:
21/02/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
90
0
0
Luận Văn Thạc Sĩ: Hoàn Thiện Chiến Lược Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Di Động Viettel
Luận văn thạc sĩ quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp tập trung hoàn thiện chiến lược chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel.
Ngày đăng:
21/02/2025
Danh mục:
Luận Văn
Thạc sĩ - Cao học
135
0
0