Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
Phát triển tư duy tích cực trong giáo dục
Luận văn thạc sĩ vnu ued dạy học phân hóa nhằm phát triển tư duy tích cực cho học sinh đối với chủ đề khảo sát hàm số và ứng dụng
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu dạy học phân hóa, phát triển tư duy tích cực cho học sinh qua khảo sát hàm số và ứng dụng.
Dạy Học Phân Hóa Để Phát Triển Tư Duy Tích Cực Trong Khảo Sát Hàm Số
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu dạy học phân hóa, phát triển tư duy tích cực cho học sinh qua khảo sát hàm số và ứng dụng.
Ngày đăng:
19/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Sư phạm
113
0
0