Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phát triển bền vững trong ngành dịch vụ
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tiền tố của sự hài lòng nhân viên tại khách sạn oscar sài gòn và giải pháp nâng cao sự hài lòng
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị kinh doanh, phân tích yếu tố hài lòng nhân viên tại khách sạn Oscar Sài Gòn và giải pháp cải thiện.
Luận văn thạc sĩ du lịch một số biện pháp tạo động lực làm việc nhằm giảm thiểu nhân viên nghỉ việc tại khách sạn sofitel plazasaigon
Khám phá biện pháp tạo động lực làm việc nhằm giảm thiểu tình trạng nghỉ việc tại khách sạn Sofitel Plaza Saigon trong luận văn thạc sĩ du lịch.
Khóa luận tốt nghiệp một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại khách sạn queen ann tp hcm
Khóa luận trình bày các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn Queen Ann TP HCM, góp phần phát triển bền vững ngành dịch vụ.
Nâng cao sự hài lòng nhân viên tại khách sạn Oscar Sài Gòn
Khám phá luận văn thạc sĩ về quản trị kinh doanh, phân tích yếu tố hài lòng nhân viên tại khách sạn Oscar Sài Gòn và giải pháp cải thiện.
Ngày đăng:
07/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
107
0
0
Giải pháp tạo động lực làm việc giảm tỷ lệ nghỉ việc tại khách sạn Sofitel Plaza Saigon
Khám phá biện pháp tạo động lực làm việc nhằm giảm thiểu tình trạng nghỉ việc tại khách sạn Sofitel Plaza Saigon trong luận văn thạc sĩ du lịch.
Ngày đăng:
09/02/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Du lịch
99
0
0
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn Queen Ann TP HCM
Khóa luận trình bày các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn Queen Ann TP HCM, góp phần phát triển bền vững ngành dịch vụ.
Ngày đăng:
10/02/2025
Danh mục:
Thể loại khác
Tài liệu khác
77
0
0