Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
phân tích thị trường ngân hàng trực tuyến
Luận văn resource based view of banking website service in creating customer value evidence from vietnamese comercial banks
Nghiên cứu luận văn về cách tiếp cận dựa trên nguồn lực trong dịch vụ ngân hàng, tạo giá trị cho khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ đối với sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến internet banking của khách hàng trên địa bàn tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho khách hàng và ngân hàng.
Giá Trị Khách Hàng Từ Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Tại Việt Nam
Nghiên cứu luận văn về cách tiếp cận dựa trên nguồn lực trong dịch vụ ngân hàng, tạo giá trị cho khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
77
0
0
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Thái Độ Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho khách hàng và ngân hàng.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
80
0
0