Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
phân tích thị trường m-commerce tại TP.HCM
Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động m commerce của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động m-commerce của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chấp Nhận Thương Mại Di Động Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động m-commerce của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
153
0
0