Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
Luận văn thạc sĩ kinh tế các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng ở các kênh bán lẻ hiện đại tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại các kênh bán lẻ hiện đại ở TP.HCM.
Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Xanh Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại các kênh bán lẻ hiện đại ở TP.HCM.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
98
0
0