Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng
Luận văn thạc sĩ antecedents and outcome of consumer attitude tow ard counterfeit product luận văn thạc sĩ
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng và kết quả của thái độ người tiêu dùng đối với sản phẩm giả mạo trong luận văn thạc sĩ này.
Tác động của truyền miệng điện tử ewom đến ý định mua hàng công nghiệp của người tiêu dùng nghiên cứu trường hợp máy công cụ thiết bị cơ khí
Tác động của truyền miệng điện tử ewom đến ý định mua hàng công nghiệp của người tiêu dùng trong lĩnh vực máy công cụ thiết bị cơ khí.
Luận văn antecedents and outcomes of customer incivility a study of frontline employees in vietnams retail industry
Nghiên cứu về nguyên nhân và hậu quả của sự thô lỗ từ khách hàng đối với nhân viên tuyến đầu trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Nghiên cứu về yếu tố ảnh hưởng và kết quả của thái độ người tiêu dùng đối với sản phẩm giả mạo
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng và kết quả của thái độ người tiêu dùng đối với sản phẩm giả mạo trong luận văn thạc sĩ này.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
74
0
0
Tác Động Của Truyền Miệng Điện Tử (eWOM) Đến Ý Định Mua Hàng Công Nghiệp
Tác động của truyền miệng điện tử ewom đến ý định mua hàng công nghiệp của người tiêu dùng trong lĩnh vực máy công cụ thiết bị cơ khí.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kỹ Thuật - Công Nghệ
Cơ khí - Chế tạo máy
139
0
0
Nghiên cứu về sự bất lịch sự của khách hàng và tác động đến nhân viên tuyến đầu trong ngành bán lẻ Việt Nam
Nghiên cứu về nguyên nhân và hậu quả của sự thô lỗ từ khách hàng đối với nhân viên tuyến đầu trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
82
0
0