Nghiên cứu về dịch vụ khách hàng

Khám phá mối quan hệ giữa chất lượng chương trình khách hàng, chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng không Việt Nam.

Ngày đăng: 07/01/2025

138
1
0
Khám phá ảnh hưởng của tiện lợi dịch vụ đến sự thỏa mãn của khách hàng trong ngành dịch vụ vé máy bay qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 09/02/2025

86
0
0
Khám phá vai trò của trải nghiệm dịch vụ trong sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại homestay Đà Lạt qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 09/02/2025

165
0
0