Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ngành Sư phạm và vai trò của giáo viên
Luận văn vận dụng phương pháp tranh luận trong dạy học lịch sử việt nam lớp 11 trung học phổ thông theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh
Luận văn khám phá phương pháp tranh luận trong dạy học lịch sử lớp 11, phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông.
Đại học Quốc gia Hà Nội: Chương trình đào tạo Sư phạm Lịch sử
Luận văn khám phá phương pháp tranh luận trong dạy học lịch sử lớp 11, phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Ôn thi Đại học - Cao đẳng
Lịch sử
276
0
0