Hcmute những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến ở shoppee của sinh viên trường đại học sư phạm kỹ thuật tphcm
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên Shopee của sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.
Khóa luận tốt nghiệp nâng cao ý định tái mua sắm trực tuyến của sinh viên trường đại học kinh tế tại sàn thương mại điện tử shopee
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Kinh tế trên sàn Shopee.
Chuyên đề thực tập nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online của người tiêu dùng tại thành phố hà nội
Chuyên đề thực tập nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online của người tiêu dùng tại Hà Nội, phân tích chi tiết và đưa ra giải pháp hiệu quả.
Chuyên đề thực tập nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online của người tiêu dùng tại Hà Nội, phân tích chi tiết và đưa ra giải pháp hiệu quả.