Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Lợi ích của việc học tập
Luận văn the impact of social media on consumers do age and gender moderate the effect of social media on trust
Nghiên cứu tác động của mạng xã hội đến người tiêu dùng, xem xét vai trò của độ tuổi và giới tính trong việc hình thành niềm tin.
Hành Trình Học Tập Tại ISB: Kinh Nghiệm và Bài Học Quý Giá
Nghiên cứu tác động của mạng xã hội đến người tiêu dùng, xem xét vai trò của độ tuổi và giới tính trong việc hình thành niềm tin.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
96
0
0