Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của thế hệ gen z thực tiễn nghiên cứu sinh viên trường đại học thủ dầu một
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của gen Z tại Đại học Thủ Dầu Một, cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành vi tiêu dùng.
Chủ đề các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên trang thương mại điện tử của thế hệ gen z ở thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của thế hệ Gen Z trên trang thương mại điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh.
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng trẻ gen z
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng Gen Z trên trang thương mại điện tử.