Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Điểm tiếp cận trong giáo dục
Luận văn vận dụng quan điểm tiếp cận đồng bộ tác phẩm văn chương vào dạy học thơ đường trong trường trung học cơ sở
Luận văn phân tích cách tiếp cận đồng bộ trong dạy học thơ Đường tại trường trung học cơ sở, nâng cao hiệu quả giảng dạy văn học.
Đại học Quốc gia Hà Nội: Nghiên cứu về điểm tiếp cận và chất lượng đào tạo
Luận văn phân tích cách tiếp cận đồng bộ trong dạy học thơ Đường tại trường trung học cơ sở, nâng cao hiệu quả giảng dạy văn học.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Luật
187
0
0