Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Công nghệ AI trong dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu mạng nơ ron deepface và ứng dụng trong bài toán đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng dựa trên nhận dạng cảm xúc
Nghiên cứu mạng nơ ron DeepFace và ứng dụng trong đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng qua nhận dạng cảm xúc hiệu quả.
Nghiên Cứu Mạng Nơ-Ron DeepFace và Ứng Dụng Trong Đánh Giá Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng
Nghiên cứu mạng nơ ron DeepFace và ứng dụng trong đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng qua nhận dạng cảm xúc hiệu quả.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Công Nghệ Thông Tin
74
0
0