Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chương trình đào tạo và học bổng
Luận văn vận dụng quan điểm tiếp cận đồng bộ tác phẩm văn chương vào dạy học tùy bút người lái đò sông đà của nguyễn tuân
Luận văn phân tích quan điểm tiếp cận đồng bộ trong dạy học tác phẩm Người lái đò Sông Đà của Nguyễn Tuân, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Đại học Quốc gia Hà Nội: Đánh giá chất lượng đào tạo và nghiên cứu
Luận văn phân tích quan điểm tiếp cận đồng bộ trong dạy học tác phẩm Người lái đò Sông Đà của Nguyễn Tuân, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Luật
181
0
0