Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
chiến lược phát triển dịch vụ giáo dục
Luận văn tốt nghiệp a study on customer relationship management in mathnasium times city and suggestions to futher improve the system
Nghiên cứu quản lý quan hệ khách hàng tại Mathnasium Times City, phân tích hiệu quả và đề xuất cải tiến hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Nghiên cứu quản lý quan hệ khách hàng tại Mathnasium Times City và đề xuất cải tiến hệ thống
Nghiên cứu quản lý quan hệ khách hàng tại Mathnasium Times City, phân tích hiệu quả và đề xuất cải tiến hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Ngày đăng:
02/03/2025
Danh mục:
Luận Văn
Kinh tế - Quản lý
66
0
0