Chiến lược cải thiện dịch vụ ngân hàng

Khám phá mối quan hệ giữa chi phí chuyển đổi, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ ngân hàng qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 05/01/2025

116
0
0
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ cho vay tại ngân hàng GP.

Ngày đăng: 15/01/2025

132
0
0
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ tiền gửi tại ngân hàng nông nghiệp Quảng Ngãi.

Ngày đăng: 09/02/2025

121
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại BIDV chi nhánh Nam Sài Gòn trong luận văn thạc sĩ.

Ngày đăng: 13/02/2025

113
0
0