Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
Luận văn tốt nghiệp đánh giá năng lực cạnh tranh dịch vụ internet cáp quang tại vnpt quảng bình
Luận văn phân tích năng lực cạnh tranh dịch vụ internet cáp quang tại VNPT Quảng Bình, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ điện tử một nghiên cứu trong ngành dịch vụ y tế
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ điện tử trong ngành y tế, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ du lịch nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống tại chuỗi khách sạn 3 sao essence
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn 3 sao Essence, đánh giá chi tiết về thực đơn, phục vụ và trải nghiệm ẩm thực của khách hàng.
Đánh giá năng lực cạnh tranh dịch vụ internet cáp quang tại VNPT Quảng Bình
Luận văn phân tích năng lực cạnh tranh dịch vụ internet cáp quang tại VNPT Quảng Bình, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
128
0
0
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ điện tử trong ngành y tế
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ điện tử trong ngành y tế, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
09/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
81
0
0
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn 3 sao Essence
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn 3 sao Essence, đánh giá chi tiết về thực đơn, phục vụ và trải nghiệm ẩm thực của khách hàng.
Ngày đăng:
09/02/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Du lịch
101
0
0