Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng

Luận văn phân tích năng lực cạnh tranh dịch vụ internet cáp quang tại VNPT Quảng Bình, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 25/01/2025

128
0
0
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ điện tử trong ngành y tế, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 09/02/2025

81
0
0
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn 3 sao Essence, đánh giá chi tiết về thực đơn, phục vụ và trải nghiệm ẩm thực của khách hàng.

Ngày đăng: 09/02/2025

101
0
0