Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Cảm nhận và đánh giá khách hàng
Luận văn thạc sỹ đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu viettel dựa vào cảm nhận của khách hàng
Bài viết phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa trên cảm nhận của khách hàng, giúp cải thiện chiến lược marketing.
Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Viettel từ cảm nhận khách hàng
Bài viết phân tích và đề xuất giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Viettel dựa trên cảm nhận của khách hàng, giúp cải thiện chiến lược marketing.
Ngày đăng:
17/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
104
0
0