Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
cam kết và sự hài lòng của khách hàng
Luận văn the mediating role of trust in the relationship between key account management programs and commitment a dealer perspective
Nghiên cứu vai trò trung gian của niềm tin trong mối quan hệ giữa chương trình quản lý tài khoản chính và cam kết từ góc nhìn của đại lý.
Vai Trò Của Niềm Tin Trong Quản Lý Khách Hàng Chính: Nghiên Cứu Từ Góc Nhìn Của Đại Lý
Nghiên cứu vai trò trung gian của niềm tin trong mối quan hệ giữa chương trình quản lý tài khoản chính và cam kết từ góc nhìn của đại lý.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
78
0
0