Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Cà phê và văn hóa tiêu dùng
Đồ án hcmute tìm hiểu khái niệm cà phê trong người tiêu dùng trẻ bằng phương pháp word association
Khám phá khái niệm cà phê trong tâm lý người tiêu dùng trẻ qua phương pháp word association trong đồ án HCMUTE.
Đồ án hcmute mô tả tính chất cảm quan của sản phẩm cà phê phin bằng phương pháp quantitative descriptive analysis và temporal dominance sensation
Khám phá đồ án HCMUTE về phân tích cảm quan cà phê phin qua phương pháp phân tích mô tả định lượng và cảm giác thống trị tạm thời.
Chuyên đề thực tập làn sóng cà phê thứ ba và lợi thế cạnh tranh của cà phê việt nam
Chuyên đề thực tập khám phá làn sóng cà phê thứ ba và lợi thế cạnh tranh của cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Khám Phá Cà Phê Trong Tư Duy Người Tiêu Dùng Trẻ Qua Phương Pháp Word Association
Khám phá khái niệm cà phê trong tâm lý người tiêu dùng trẻ qua phương pháp word association trong đồ án HCMUTE.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
56
0
0
Phân Tích Cảm Quan Sản Phẩm Cà Phê Phin Bằng Phương Pháp Định Lượng
Khám phá đồ án HCMUTE về phân tích cảm quan cà phê phin qua phương pháp phân tích mô tả định lượng và cảm giác thống trị tạm thời.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Ẩm thực
76
0
0
Làn sóng cà phê thứ ba và lợi thế cạnh tranh của cà phê Việt Nam
Chuyên đề thực tập khám phá làn sóng cà phê thứ ba và lợi thế cạnh tranh của cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Ngày đăng:
21/02/2025
Danh mục:
Nông - Lâm - Ngư
Nông nghiệp
65
0
0