Ảnh hưởng của mạng xã hội

Nghiên cứu mối quan hệ giữa độ tin cậy của người ủng hộ đồng nghiệp và lợi ích khách hàng, lòng trung thành với thương hiệu trong cộng đồng trực tuyến thời trang tại Việt Nam.

Ngày đăng: 10/01/2025

157
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Gen Z tại TP HCM qua chiến dịch influencer marketing trên Shopee.

Ngày đăng: 01/02/2025

87
4
0
Nghiên cứu tác động của nỗi sợ bỏ lỡ FOMO đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trẻ trên mạng xã hội.

Ngày đăng: 18/04/2025

138
0
0