Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh relationship between peer endorser credibility and customers benefits and brand loyalty a study in online brand communities on fashion in vietnam
Nghiên cứu mối quan hệ giữa độ tin cậy của người ủng hộ đồng nghiệp và lợi ích khách hàng, lòng trung thành với thương hiệu trong cộng đồng trực tuyến thời trang tại Việt Nam.
Nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của gen z trên địa bàn tp hcm qua chiến dịch influencer marketing ở kênh thương mại điện tử shopee
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Gen Z tại TP HCM qua chiến dịch influencer marketing trên Shopee.
Đề tài nghiên cứu khoa học nghiên cứu tác động của nỗi sợ bỏ lỡ fomo đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trẻ trên các nền tảng mạng xã hội
Nghiên cứu tác động của nỗi sợ bỏ lỡ FOMO đến hành vi mua sắm bốc đồng sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trẻ trên mạng xã hội.
Nghiên cứu mối quan hệ giữa độ tin cậy của người ủng hộ đồng nghiệp và lợi ích khách hàng, lòng trung thành với thương hiệu trong cộng đồng trực tuyến thời trang tại Việt Nam.