Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của cảm nhận đến dịch vụ
Luận văn ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động tại tphcm luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại TPHCM trong luận văn thạc sĩ.
Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Và Sự Hài Lòng Đến Ý Định Hành Vi Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Thông Tin Di Động Tại TP.Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thông tin di động tại TPHCM trong luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
122
0
0