Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các tiền tố và hậu tố cho niềm tin của khách hàng một nghiên cứu tại các website thương mại điện tử ở việt nam
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh khám phá tiền tố và hậu tố ảnh hưởng đến niềm tin khách hàng trên website thương mại điện tử tại Việt Nam.
Yếu tổ ảnh hưởng đến quyết định mua kem đánh răng ps của sinh viên tại học viện công nghệ bưu chính viễn thông cơ sở hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua kem đánh răng PS của sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tại Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu niềm tin khách hàng trên website thương mại điện tử Việt Nam
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh khám phá tiền tố và hậu tố ảnh hưởng đến niềm tin khách hàng trên website thương mại điện tử tại Việt Nam.
Ngày đăng:
21/02/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
146
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Kem Đánh Răng PS Của Sinh Viên Tại Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua kem đánh răng PS của sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tại Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
19/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
70
0
0