Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu một số động lực thúc đẩy dự định tìm kiếm thông tin và dự định mua hàng trực tuyến tại thành phố hồ chí minh
Khám phá động lực thúc đẩy tìm kiếm thông tin và mua sắm trực tuyến tại TP.HCM qua luận văn thạc sĩ nghiên cứu chi tiết.
Luận văn thạc sĩ các nhân tố tác động đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến tại tp hcm
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến tại TP HCM trong luận văn thạc sĩ chi tiết và sâu sắc.
Động lực tìm kiếm thông tin và mua sắm trực tuyến tại TP.HCM
Khám phá động lực thúc đẩy tìm kiếm thông tin và mua sắm trực tuyến tại TP.HCM qua luận văn thạc sĩ nghiên cứu chi tiết.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
79
0
0
Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến tại TP.HCM
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến tại TP HCM trong luận văn thạc sĩ chi tiết và sâu sắc.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
155
0
0