Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tâm lý khách hàng trong ngành du lịch
Luận án tiến sĩ chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Luận án tiến sĩ phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp lữ hành.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của tiện lợi dịch vụ đối với sự thỏa mãn của khách hàng trong ngành dịch vụ vé máy bay
Khám phá ảnh hưởng của tiện lợi dịch vụ đến sự thỏa mãn của khách hàng trong ngành dịch vụ vé máy bay qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Tác động của mối quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng trong doanh nghiệp lữ hành
Luận án tiến sĩ phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp lữ hành.
Ngày đăng:
07/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
231
0
0
Ảnh hưởng của tiện lợi dịch vụ đến sự thỏa mãn khách hàng trong ngành vé máy bay
Khám phá ảnh hưởng của tiện lợi dịch vụ đến sự thỏa mãn của khách hàng trong ngành dịch vụ vé máy bay qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
09/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
86
0
0